×

Warning

JFolder: :files: Path is not a folder. Path: [ROOT]/images/Activity/4_nov2019
×

Notice

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder:

เช้าวันนี้ (4 พฤศจิกายน 2562) ที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช นายแพทย์สุขุม กาญจนพิมาย ปลัดกระทรวงสาธารณสุข รับมอบ อาคาร สหไทย รังสีรักษา โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช มูลค่า 40 ล้านบาท โดยได้รับการสนับสนุนจากเศรษฐีใจบุญ นายจรินทร์ ปัญจคุณาธร ผู้ประกอบการห้างสหไทยสรรพสินค้า นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นเศรษฐีใจบุญที่บริจาคเงินสด จำนวน 30 ล้านบาท, คุณจิมมี่ ชวาลา 10 ล้านบาทร่วมบริจาคเงินสมทบการก่อสร้างก่อสร้างอาคารสหไทย ศูนย์รังสีรักษา เพิ่มเป็นจำนวน 10 ล้านบาท และในครั้งนี้ คุณจิมมี่ ชวาลา ได้บริจาคเครื่องสวนหัวใจและหลอดเลือดมูลค่า 25 ล้านบาท
ทางโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ขอขอบคุณ แทนชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ได้เศรษฐีใจบุญทั้ง 2 ท่าน ถือเป็นกุศลอันยิ่งใหญ่ ในการช่วยผู้ป่วยมะเร็งและผู้ป่วยโรคหัวใจได้รับการรักษาเร็วขึ้น ลดการเสียชีวิต มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และขอเชิญชวนประชาชนร่วมสนับสนุนโรงพยาบาลในพื้นที่ให้มีเครื่องมือแพทย์ครบครัน เมื่อเจ็บป่วยไม่ต้องเดินทางไปรักษาในจังหวัดอื่น

 

{gallery}/Activity/4_nov2019{/gallery}

อนาคตของเรา โรงพยาบาลของเรา

    49 512   198  ถนนราชดำเนิน   ตำบลในเมือง อำเภอเมือง

    49 512   จังหวัดนครศรีธรรมราช 80000

   images  โทร. 075-340250  

เกี่ยวกับคุกกี้บนเวปไซด์นี้

ความยินยอมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ เรามีการใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง หรือเพื่อการทำงานของเว็บไซต์ และเครื่องมืออื่นๆ โดยให้ความยินยอมสำหรับคุกกี้เพื่อการวิเคราะห์ และเพื่อประสิทธิภาพ รวมถึงความยินยอมในการเข้าถึงข้อมูล