×

Warning

JFolder: :files: Path is not a folder. Path: [ROOT]/images/Activity/27may
×

Notice

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder:

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี พระราชทานอุปกรณ์ทางการแพทย์แก่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช
เวลา 09.00 น. วันนี้(27 พ.ค.63) ที่ห้องประชุมยุคลฑิฆัมพร ชั้น 5 อาคารเฉลิมพระบารมี โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราชได้จัดพิธีรับมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์พระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ซึ่งทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานแก่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ประกอบด้วย เครื่องช่วยหายใจแบบควบคุมด้วยปริมาตร ยี่ห้อเบนเนตต์ รุ่น 840 พร้อมอุปกรณ์ประกอบการใช้งาน จำนวน 2 เครื่อง เพื่อบรรเทาปัญหาการขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพิ่มศักยภาพและประสิทธิภาพในการดูแลรักษาผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ใช้สำหรับผู้ป่วยวิกฤติและผู้ป่วยที่มีความจำเป็นเร่งด่วนที่ต้องรับบริการ โดยมีนายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานในพิธี มีรองผู้ว่าราชการจังหวัด ปลัดจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ นายแพทย์ทรงเกียรติ เล็กตระกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เข้าร่วมพิธี
การพระราชทานเครื่องมือแพทย์ในครั้งนี้ ยังความปลื้มปีติและซาบซึ้ง ในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงมีต่อบุคลากรทางการแพทย์ และสาธารณสุขของโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ตลอดจนประชาชนชาวจังหวัดนครศรีธรรมราชและพื้นที่ใกล้เคียง โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช จะนำเครื่องมือแพทย์ที่ได้รับพระราชทานในครั้งนี้ ไปใช้ในการดูแลรักษาผู้ป่วยวิกฤติ และผู้ป่วยที่มีความจำเป็นเร่งด่วนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ให้ได้รับการดูแลรักษาที่ดีที่สุดอย่างเต็มกำลังความสามารถ.

{gallery}/Activity/27may{/gallery}

อนาคตของเรา โรงพยาบาลของเรา

    49 512   198  ถนนราชดำเนิน   ตำบลในเมือง อำเภอเมือง

    49 512   จังหวัดนครศรีธรรมราช 80000

   images  โทร. 075-340250  

เกี่ยวกับคุกกี้บนเวปไซด์นี้

ความยินยอมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ เรามีการใช้คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง หรือเพื่อการทำงานของเว็บไซต์ และเครื่องมืออื่นๆ โดยให้ความยินยอมสำหรับคุกกี้เพื่อการวิเคราะห์ และเพื่อประสิทธิภาพ รวมถึงความยินยอมในการเข้าถึงข้อมูล